Tel : 02-105-7705
บริการส่งสินค้าไปต่างประเทศ บริการส่งสินค้าไปต่างประเทศ

Bloger & Feed

แนะนำการเลือกบริษัท Shipping สำหรับอีคอมเมิร์ซ

แนะนำการเลือกบริษัท Shipping สำหรับอีคอมเมิร์ซ

และนี่คือปัจจัยสำคัญที่เรานำมาแนะนำบริษัท Shipping ที่ดีและมีบริการที่เอื้อต่อการจัดการบริหารธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ก็เพราะว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน มีการเจิรญเติบโตอย่างต่อเนื่องและส่งผลให้การจัดส่งสินค้ามีหลายตัวเลือกและหลายบริษัท Shipping อีกทั้งมีหลายคำศัพท์ที่ทำงานคล้ายๆกันแต่ไม่เหมือนกันทั้งหมด ดังนั้นนี้คือข้อควรที่พิจารณาหากคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับบริษัท Shipping

บริการของบริษัทขนส่ง logistic

บริการของบริษัทขนส่ง logistic

สำหรับการให้บริการของบริษัทขนส่งและ logistic หรือบริษัทที่ทำหน้าที่เสมือนคนกลางในการจัดส่งสินค้า จะมีการให้บริการที่เน้นการอำนวยความสะดวกให้แก้ผู้ใช้บริการมากที่สุด มีบริการที่หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด และสามารถจัดส่งได้ในทุกช่องทาง เช่น ทางบกด้วนรถ ทางเครื่องบิน ทางเรือ และทางรถไฟ เป็นต้น มีการให้บริการแบบ Door To Door ให้กับทุกบริการ และจัดส่งสินค้าอย่างเป็นขั้นตอนด้วยวิธีการทันสมัยและรวดเร็ว สามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การส่งของไปต่างประเทศผ่าน FedEx และ UPS

การส่งของไปต่างประเทศผ่าน FedEx และ UPS

ในความเป็นจริงมีบริษัทบริการส่งของไปต่างประเทศจำนวนมาก เราจะพยายามนำตัวเลือกมาช่วยให้คุณมีตัวเลือกที่แคบลง นั้นคือ FedEx และ UPS โดยเฉพาะที่คุณต้องการจะส่งไปอเมริกา ทั้งสองบริษัทนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หากอ่านแล้วสำหรับท่านที่รู้สึกยุ่งยาก เราบริษัท Shipping ที่มีการส่งของไปต่างประเทศผ่าน FedEx และ UPS อยู่แล้ว ยินดีให้คำปรึกษากับทุกๆท่าน

ประโยชน์ของการจัดการระบบการขนส่งสินค้า

ประโยชน์ของการจัดการระบบการขนส่งสินค้า

การนำเอาวิธีการต่างๆ มาใช้เพื่อให้เกิดระบบการขนส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพนั้น ไม่เพียงแต่ทำให้ขนส่งสินค้าได้รวดเร็ว และปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังเป็นการจัดวางระบบที่มีมาตรฐาน และมีความเป็นสากล เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนในสังคม และนักธุรกิจ ตลอดจนเพื่อให้เกิดการขนส่งที่ลดต้นทุนของประเทศในด้านการขนส่งลงได้ และเป็นประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาด้านการขนส่งที่มีอยู่ รวมไปถึงส่งเสริมให้เกิดการขนส่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และพัฒนาต่อไปได้

ทำไมนโยบายส่งคืนสินค้าจึงเป็นกุญแจสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้า

ทำไมนโยบายส่งคืนสินค้าจึงเป็นกุญแจสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้า

ข้อควรพิจารณาในขั้นตอนสุดท้ายของการส่งคืนสินค้าอีคอมเมิร์ซ

นโยบายการส่งคืนสินค้าที่เป็นมิตรต่อลูกค้ามีบทบาทสำคัญต่อการแสวงหาลูกค้าใหม่ๆ และทำให้ลูกค้าพอใจในบริษัทของคุณมากขึ้น จึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ระบุนโยบายการคืนสินค้าและข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเอาไว้อย่างละเอียดชัดเจน โดยนโยบายนี้จะสามารถใช้ได้ คุณต้องมีโครงสร้างพื้นฐานและซอฟต์แวร์เพื่อใช้สนับสนุน รวมถึงเป็นพันธมิตรที่ดีกับบริษัทบริการคลังสินค้าด้วย

จัดส่งฟรี – กลยุทธ์อันชาญฉลาดสำหรับธุรกิจ E-Commerce

จัดส่งฟรี – กลยุทธ์อันชาญฉลาดสำหรับธุรกิจ E-Commerce

จากงานวิจัยที่ผ่านมาพบว่า การจัดส่งฟรีคือตัวเลือกที่สำคัญที่สุดของผู้ซื้อออนไลน์ถึง 77% และกว่า 60% สั่งซื้อของมากขึ้นเพื่อให้ได้สิทธิ์จัดส่งฟรี นอกจากนี้ ผู้ซื้อ 67% จะดูนโยบายการส่งคืนสินค้าก่อนซื้อ และ 66% ต้องการที่จะส่งคืนฟรีได้ การจัดส่งฟรียังคงมีผลในระยะยาว เมื่อผู้คนจำนวนมากยังคงซื้อของที่จัดส่งฟรี ช่วยสร้างความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้า และอาจเป็นข้อได้เปรียบทางจากกลยุทธ์จัดส่งที่ใช้ในการแข่งขันของคุณได้

ความผิดพลาดในการจัดส่งพัสดุเป็นผลเสียต่อผลกำไรของคุณ

ความผิดพลาดในการจัดส่งพัสดุเป็นผลเสียต่อผลกำไรของคุณ

การวางแผนการจัดส่งพัสดุผิดพลาดก็จะส่งผลเสียต่อกำไรจากธุรกิจของคุณได้เช่นกัน เมื่อคุณได้จัดส่งพัสดุให้กับลูกค้าของคุณอย่างประหยัด คุณต้องการให้พวกเขาได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมด้วยราคาที่ดี แต่คุณเองจะต่อรองค่าขนส่งจนได้ราคาที่ดีอย่างที่ต้องการหรือไม่ ต่อไปนี้คือข้อผิดพลาดที่พบมากที่สุดในการจัดส่งที่ทำให้คุณต้องใช้ต้นทุนเกินความจำเป็น

DHL eCommerce รับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโลจิสติกส์ “FarEye” มาใช้ในการทำงาน

DHL eCommerce รับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโลจิสติกส์ “FarEye” มาใช้ในการทำงาน

DHL eCommerce เป็นหนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก Deutsche Post DHL Group ซึ่งมีรายได้มากกว่า 57 พันล้านยูโรในปี 2016 DHL eCommerce ได้ให้บริการระหว่างประเทศ และจัดส่งพัสดุแก่ลูกค้าธุรกิจอย่างมีมาตรฐาน เป็นการสนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจด้วยโซลูชั่นการจัดส่งอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ช่วยในการเปิดใช้งานต่างๆ ของธุรกิจออนไลน์

DHL eCommerce เปิดตัวบริการจัดส่งสินค้าภายในประเทศในไทย

DHL eCommerce เปิดตัวบริการจัดส่งสินค้าภายในประเทศในไทย

DHL eCommerce เป็นหนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก Deutsche Post DHL Group ซึ่งได้ขยายกิจการเข้าสู่ประเทศไทย และมีการนำเสนอบริการจัดส่งภายในประเทศแบบ end-to-end สำหรับร้านค้าอีคอมเมิร์ซไทย ด้วยบริการใหม่ๆ DHL eCommerce ได้เสนอทางเลือกในการให้บริการที่มีความเฉพาะตัว เหมาะสำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยที่กำลังเติบโต

จะเลือกกลยุทธ์จัดส่งอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ของคุณได้อย่างไร

จะเลือกกลยุทธ์จัดส่งอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ของคุณได้อย่างไร

ทำไมธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณจึงต้องการกลยุทธ์จัดส่งที่มีประสิทธิภาพ ก็เพื่อลดอัตราการละทิ้งและเพิ่มยอดขายได้ คุณเคยทราบหรือไม่ว่าอัตราค่าจัดส่งที่สูงเป็นปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าไม่ตัดสินใจซื้อ ดังนั้น เพื่อลดอัตราส่วน เราจึงต้องวางแผนกลยุทธ์สำหรับอัตราค่าจัดส่งและนโยบายต่างๆ หากคุณพบว่ามีลูกค้าเลือกซื้อสินค้าแต่สุดท้ายก็ละทิ้งการซื้อครั้งนั้นไป นั่นเพราะค่าจัดส่งที่สูงมาก ดังนั้น เมื่อกำหนดนโยบาย จะต้องแน่ใจว่าได้กำไรโดยที่ไม่สร้างปัญหาให้ลูกค้าด้วย

footer2