DHL eCommerce รับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโลจิสติกส์ “FarEye” มาใช้ในการทำงาน
FarEye เป็นหนึ่งในโซลูชั่นการจัดการโลจิสติกส์ ซึ่งกลายมาเป็นส่วนร่วมของตัวเลือกสำหรับ DHL eCommerce ในการเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้า การเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากร และส่งมอบคำมั่นสัญญาของแบรนด์ด้วยระบบ “เรียลไทม์”
DHL eCommerce เป็นหนึ่งในบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก Deutsche Post DHL Group ซึ่งมีรายได้มากกว่า 57 พันล้านยูโรในปี 2016 DHL eCommerce ได้ให้บริการระหว่างประเทศ และจัดส่งพัสดุแก่ลูกค้าธุรกิจอย่างมีมาตรฐาน เป็นการสนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจด้วยโซลูชั่นการจัดส่งอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ช่วยในการเปิดใช้งานต่างๆ ของธุรกิจออนไลน์
DHL eCommerce มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในด้านของเทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงกระบวนการและการติดต่อสื่อสารกับทุกฝ่ายที่ดีมากขึ้น แพลตฟอร์ม FarEye มีการนำมาปรับใช้ผสมผสานกับระบบที่มีอยู่ขององค์กรอย่างลงตัว ทำให้โครงสร้างพื้นฐานด้าน IT มีความยืดหยุ่นและคล่องตัว FarEye เป็นแพลตฟอร์ม SaaS ที่ทำให้ DHL eCommerce มีความยืดหยุ่นในการปรับขนาดขึ้นและลงตามระดับที่ต้องการได้ ทำให้สามารถปรับตัวในสภาพแวดล้อมการทำงานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว
จากการวัดกลุ่มผู้ขาย DHL eCommerce ไม่เพียงแต่ทำตามคุณสมบัติที่พวกเขาได้นำเสนอเท่านั้น แต่ยังมีการประเมินผลแบบองค์รวมจากมุมมองในกระบวนการนำเสนอด้วย
Charles Brewer CEO ของ DHL eCommerce กล่าวว่า “ในการที่อีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เรามองเห็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับโซลูชั่นคุณภาพสูงที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ตัวเลือกที่มากขึ้น และความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า รวมถึงการควบคุมสำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ แพลตฟอร์ม FarEye สามารถปรับขนาดได้ มุ่งสู่อนาคต และมีความยืดหยุ่น ด้วย FarEye เราสามารถส่งมอบ “ความสุขใจ” ได้โดยการมองเห็นความเคลื่อนไหวของโลจิสติกส์ได้อย่างชัดเจน ทำให้ลูกค้าทราบทุกขั้นตอนแบบ “เรียลไทม์”
Kushal Nahata ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ FarEye กล่าวว่า “FarEye เป็นระบบสนับสนุนที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากสำหรับแบรนด์ที่เน้นในการเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าและการมองเห็นอย่างสมบูรณ์ในโลจิสติกส์ของพวกเขา การได้ร่วมกับ DHL eCommerce ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้แข่งขันกับยักษ์ใหญ่ FarEye เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีระดับองค์กร และชัยชนะครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถของแพลตฟอร์มของเราและกระบวนการที่เราได้กำหนดไว้ เราจะยังคงมุ่งหน้าไปสู่ความเป็นเลิศและให้ลูกค้าของเราเป็นศูนย์กลางในทุกกิจกรรมทั้งหมดของเราต่อไป”
FarEye ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกที่เป็นพันธมิตรสำหรับ DHL eCommerce ได้โดยการเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรของพวกเขา การเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์อัจฉริยะ ทำให้ร้านค้าพัสดุมีประสิทธิภาพมากขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์